สาเหตุที่ทำให้คุณไม่สามารถเข้าสู่ระบบ Shopee ได้ อาจเกิดจาก
1. รหัสผ่านไม่ถูกต้อง
ตรวจสอบว่าคุณป้อนรหัสผ่านถูกต้องหรือไม่ หากคุณลืมรหัสผ่านสามารถรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณโดย คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม
2. รหัสยืนยันหมดอายุ
เมื่อคุณได้รับรหัสยืนยัน (OTP) ที่ส่งทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่เชื่อมโยงกับบัญชี Shopee ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณป้อนรหัสยืนยันภายในระยะเวลา 60 วินาที มิฉะนั้น คุณจะต้องส่งคำขอใหม่อีกครั้งเมื่อหมดเวลา หากคุณไม่ได้รับรหัสยืนยัน สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่
3. บัญชีโดนระงับ
บัญชีของคุณอาจถูกระงับนื่องจาก
หากคุณต้องการยื่นคำร้องขออุธรณ์การถูกจำกัด/ระงับการใช้งาน กรุณากรอกฟอร์มเพื่อให้ Shopee ดำเนินการพิจารณาเปิดบัญชี คลิกที่นี่
คุณสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายต่างๆของ Shopee โดย คลิกที่นี่
4. ปัญหาด้านเทคนิค
บางครั้งข้อผิดพลาดในการเข้าสู่ระบบอาจเกิดขึ้นเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอปพลิเคชัน Shopee ของคุณอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุด และคุณกำลังใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียร
5. รหัสผ่านไม่ถูกต้องสำหรับบัญชีจากแอปพลิเคชันอื่นๆ
หากคุณกำลังพยายามเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Google, Facebook, Apple (สำหรับ iOS device) หรือ Line ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อบัญชีและรหัสผ่านถูกต้อง
ศึกษาบทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้ที่
ฉันจะเข้าสู่ระบบบัญชี Shopee ของฉันได้อย่างไร?
ฉันจะแก้ไขรหัสผ่านได้อย่างไร หากลืมรหัสผ่าน?
ทำไมหมายเลขโทรศัพท์ของฉันถึงถูกใช้ไปแล้ว